Sunday, October 20, 2013

Trương Hinh Dư


(Vietkiemhiep) - Trương Hinh Dư sinh năm 1987, tuy không học tại trường điện ảnh chuyên nghiệp nhưng là một gương mặt khá nổi bật và triển vọng trong dòng phim cổ trang của Trung Quốc.

Trương Hinh Dư có gương mặt đẹp và thân hình bốc lửa.

Năm 2009, qua những bộ ảnh nóng trong các tựa game ăn khách tại Trung Quốc, rồi liên tục tham gia các showgame trên truyền hình, Trương Hinh Dư được mệnh danh là “nữ thần sexy thế hệ mới”, người thay thế cho kiều nữ Phạm Băng Băng….

Năm 2010, đạo diễn Trung Quốc Phùng Tiểu Cương mời Trương cô tham gia bộ phim “Phi thành vật nhiễu 2”. Diễn xuất của Trương Hinh Dư trong bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sau đó, Trương Hinh Dư cùng lúc liên tiếp nhận được hàng chục vai diễn trong các bộ phim điện ảnh thuộc dạng bom tấn mà mới đây nhất chính là “Long Môn Phi Giáp”, bộ phim có sự tham gia của hàng loạt các diễn viên gạo cội của điện ảnh Trung Quốc ở thời điểm hiện tại như Lý Liên Kiệt, Trần Khôn, Châu Tấn,…

Tuy nhiên, ngoài đời Trương Hinh Dư cũng vướng phải không ít những vụ tai tiếng như thường thấy trong giới nghệ sĩ.

Năm 2013 có thể xem là một bước tiến nữa trong cuộc đời Trương Hinh Di, khi cô được mời tham gia vào dự án điện ảnh của Vu Chính - trong bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp trong vai Lý Mạc Sầu.

Dưới đây là một số hình ảnh của Trương Hinh Dư trong vai Lý Mạc Sầu và ngoài đời.





















------------------------------

Bài liên quan:

Lý Mạc Sầu
Lý Mạc Sầu xinh đẹp trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014
Tóm tắt Thần điêu hiệp lữ

No comments:

Post a Comment