Saturday, March 1, 2014

Lâm Y Thần "đụng độ" Trần Kiều Ân trong Phi dao hựu kiến phi đao 2013?




Tháng 3-2013, giới truyền thông đồn rân một tin vui cho các fan của tiểu thuyết võ hiệp Cổ Long. Đó là tác phẩm đình đám Phi dao hựu kiến phi đao sẽ một lần nữa được đưa lên màn ảnh nhỏ và điều đặc biệt là trong danh sách các diễn viên được mời tham gia sẽ là những tên tuổi như: Hoắc Kiến Hoa, La Chí Tường, Lâm Y Thần, Trần Kiều Ân, Trịnh Khải, Diêu Địch, Đồng Dao, Trương Thần Quang, Lý Kim Minh...


Thông tin này vừa được tung ra đã gây sóng gió trong cộng đồng fan phim Hoa ngữ, bởi lẽ nếu danh sách diễn viên dự kiến trở thành sự thật thì màn ảnh nhỏ Châu Á năm 2013 sẽ có dịp chứng kiến sự đụng độ của hai “Nữ hoàng truyền hình” là Lâm Y Thần và Trần Kiều Ân.


Trần Kiều Ân


Lâm Y Thần

Tuy nhiên, niềm vui chẳng tày gang, ngay sau đó đại diện của Lâm Y Thần đã phủ nhận việc cô sẽ hợp tác cùng bộ đôi Xung – Bại của Tiếu ngạo giang hồ 2013. Theo giới thạo tin, hiện nay cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Trần Kiều Ân đang rất được yêu thích tại Trung Quốc, vậy nên nhiều khả năng cả hai đã được nhà sản xuất ưu ái giao cho vai diễn chính. Đây có thể cũng là một lý do khiến Lâm Y Thần nói lời từ chối.

No comments:

Post a Comment