Wednesday, March 5, 2014

Lưu Diệc Phi đẹp như tiên nữ trong bộ ảnh game kiếm hiệp Thiện nữ u hồn 2


Cát Tường

Nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp Lưu Diệc Phi lại có dịp làm người hâm mộ ngây ngất trong loạt ảnh quảng bá cho game online Thiện nữ u hồn 2. Trong bộ váy tiên tử màu hồng phấn, Lưu Diệc Phi để lộ đôi chân dài và vòng một căng đầy gợi cảm. 


Tuy nhiên, so sánh với loạt ảnh hậu trường được tung ra sau đó, cư dân mạng nhất mực cho rằng hiệu ứng photoshop quá đà đã khiến Lưu Diệc Phi mất đi nét đẹp tự nhiên: “Gương mặt cứng đờ, biểu cảm không có gì nổi bật”, “Lưu Diệc Phi đã đẹp sẵn, cần gì photoshop nhiều”, “Photoshop quá đà làm Lưu Diệc Phi mất cả khí chất thanh tú, thần tiên”...

Lưu Diệc Phi ngay từ khi bắt đầu đóng phim ở tuổi 16 với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp đã được xem như biểu tượng của vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện mang dáng dấp thần tiên. Cô hiện được xem là ngọc nữ của Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi chia sẻ: “Tôi đã lớn, chẳng còn là đứa trẻ vị thành niên, cũng đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Tôi muốn hướng tới một hình ảnh mới lạ, trưởng thành hơn. Nếu cần, tôi cũng có thể rất điên dại”.

Hãy cùng ngắm vẻ xinh đẹp của Lưu Diệc Phi trong bộ ảnh Thiện Nữ và loạt ảnh hậu trường về quá trình thực hiện bộ ảnh này.





------------------------------

Ảnh hậu trường:








 -------------------------

Bài liên quan:

Lưu Diệc Phi
Tiểu Long Nữ
Lưu Diệc Phi tuổi 20 đẹp không tì vết
Lưu Diệc Phi dùng gối che chắn để tránh lộ hàng nhưng vẫn đẹp tuyệt trần


No comments:

Post a Comment