Thursday, May 1, 2014

Hình ảnh tuyệt xinh của Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp 2014

Hoa Văn

Bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp phiên bản 2014, chuyển thể từ tác phẩm Thần điêu hiệp lữ của Kim Dung đang trong giai đoạn cuối và hiện vẫn chưa biết bao giờ mới hoàn thành, công chiếu. Tuy nhiên, ngay từ khi dự án của đạo diễn Vu Chính khởi động, dư luận các fan đã đặc biệt quan tâm với nhiều ý kiến khác nhau, đặc biệt là chê Tiểu Long Nữ ... già và xấu so với các phiên bản trước. Tuy nhiên, nàng Quách Tương thì vẫn xinh tuyệt và rất dễ thương! Dưới đây là những hình ảnh về Quách Tương và Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp 2014 được Đoàn làm phim hé lộ.

Theo truyện, trong quá trình trấn giữ thành Tương Dương khỏi bị quân Mông Cổ chiếm đánh, đôi anh tài  Quách Tĩnh - Hoàng Dung đã sinh đôi một cặp nam nữ, cô con gái đặt tên là Quách Tương. Quách Tương sau này trở thành sư tổ phái Nga My.

Trong Thần điêu hiệp lữ, khi lớn lên tuổi thiếu nữ, Quách Tương nghe danh nên đi tìm và gặp một người được giang hồ tôn là Thần điêu đại hiệp - vì chuyên làm việc nghĩa và luôn đi cùng với một con chim điêu cực lớn, võ công cao cường. Đó chính là Dương Quá, đang lang thang đi tìm vợ là Tiểu Long Nữ suốt 16 năm qua.

Khi Quách Tương gặp Dương Quá, nàng mới 16 tuổi và vô cùng xinh đẹp, dễ thương, ngây thơ. Lúc này, Dương Quá lúc nào cũng đeo một chiếc mặt nạ che mặt. Rồi Dương Quá đố nàng phải kê tên ra được 4 vị anh hùng đại hiệp thì mới cho đi theo (đọc bài liên quan bên dưới).

Giữa hai người đã nảy sinh tình cảm. Dương Quá đâm ra quý mến, muốn bảo vệ cho Quách Tương. Chàng đưa cho Quách Tương ba mũi kim châm, tượng trưng cho ba điều ước mà Dương Quá sẽ làm cho nàng.

Hãy ngắm nét xinh đẹp dễ thương của Quách Tương.



Dương Quá đeo mặt nạ, Quách Tương rất tò mò không biết chàng có đẹp trai không?



Dương Quá tặng Quách Tương 3 cây kim, tượng trưng cho 3 điều ước chàng sẽ làm cho nàng. Chuyện nàng sử dụng 3 điều ước này cũng hay lắm đó nha!


Thương quá, Quách Tương đành thất tình vì Dương Quá đã có Tiểu Long Nữ. 

--------------------------

Bài liên quan:

No comments:

Post a Comment