Thursday, March 24, 2016

Nam nhân nào “sát gái” nhất trong tiểu thuyết Kim Dung?

Hồng Ngát

Tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung nổi tiếng với những vai mỹ nam sát gái nhưng hào hoa, hiệp nghĩa, nếu là fan của những bộ phim truyền hình Kim Dung, bạn sẽ bình chọn ai là người “sát gái” nhất? Dưới đây là một số ứng viên đình đám nhứt!

Ứng viên hàng đầu có lẽ là Đoàn Chính Thuần chăng?







Vi Tiểu Bảo

Vi Tiểu Bảo được biết đến trong bộ phim “Lộc Đỉnh ký”, đây có lẽ là nhân vật được Kim Dung ưu ái nhất trong hàng loạt những tác phẩm để đời của mình. Trong phim, Vi Tiểu Bảo là một người khôn ngoan, giảo hoạt nhưng sự thật anh không phải là người độc ác mà rất nghĩa khí.


Vi Tiểu Bảo có đến 7 người vợ xinh đẹp

Một mình Vi Tiểu Bảo có đến 7 người vợ, cô thì xinh đẹp, cô giỏi võ công, cô thì khôn ngoan và học hành tử tế: Mộc Kiếm Bình, Phương Di, Song Nhi, Tô Thuyên, công chúa Kiến Ninh, Tăng Nhu và A Kha. Tất cả họ đều yêu thương và chiều chồng hết mực.

Đoàn Chính Thuần

Đoàn Chính Thuần được mệnh danh “yêu mỹ nữ hơn giang sơn”

Đoàn Chính Thuần là Trấn Nam Vương của Đại Lý trong "Thiên long bát bộ". Ông là một người “yêu mỹ nữ hơn giang sơn”. Bên cạnh vợ chính thức là Đao Bạch Phượng, Đoàn Chính Thuần còn có quan hệ tình cảm với hàng loạt mỹ nhân khác, chính vì vậy mà ông không thể nhớ hết được những người phụ nữ mà mình trót có quan hệ tình cảm.


Đoàn Chính Thuần tuy đào hoa nhưng tình cảm của ông đều rất thật lòng, ông được các nàng rất yêu mến, thậm chí họ còn không ngại hy sinh vì ông.

Đoàn Dự

Đoàn Dự là một trong ba nhân vật chính của tiểu thuyết “Thiên long Bát Bộ” (Đoàn Dự, Tiêu Phong và Hư Trúc).


Tình yêu của Đoàn Dự đi đến đâu "bén rễ" đến đó

Chàng trai là một người thư sinh, đa tình, chỉ tôn thờ nhan sắc mà không thèm để ý đến võ công, quyền lực. Đoàn Dự đi đến đâu tình yêu “bén rễ” đến đó. Chính vẻ đẹp trai cộng với độ sát giá cao của mình, anh chàng đã sở hữu rất nhiều mỹ nữ đẹp trong thiên hạ, những cô gái siêu lòng Đoàn Dự như: Mộc Uyển Thanh, Chung Linh, Vương Ngữ Yên; ngoài ra, Đoàn Dự còn được Hư Trúc tặng thêm 4 mĩ nữ mang tên Đào Mai Cúc Trúc sau khi anh lên làm vua.

Dương Quá

Dương Quá – nam chính trong “Thần điêu đại hiệp” là một anh chàng ngang tàng nhưng rất thông minh, cách hành xử pha nửa chính nửa tà. Về bản chất, anh vẫn là người rất tốt, sẵn sàng xả thân vì hiệp nghĩa, giúp đỡ dân lành.

Dương Quá, anh chàng sẵn sàng xả thân vì hiệp nghĩa

Mang phong thái anh hùng, thông minh lanh lẹ, Dương Quá đi đến đâu cũng được người đẹp yêu mến. Những người đã say đắm anh chàng phải kể đến: Lục Vô Song, Trình Anh, Công Tôn Lục Ngạc..


Dương Quá với Tiểu Long Nữ - mối tình ngay từ khi ở trong Cổ Mổ 

Một thời gian sống với Quách Tĩnh, cả hai chị em Quách Phù, Quách Tương đều đem lòng si mê chàng, thậm chí Quách Phù còn tuyên bố sẽ trở thành Đại Long Nữ để tranh giành Dương Quá với cô cô, nhưng anh chỉ yêu thương một mình cô cô Tiểu Long Nữ - mối tình ngay từ khi ở trong Cổ Mổ.

Trương Vô Kỵ

Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long ký là người có võ công siêu phàm và tấm lòng hiệp nghĩa, lương thiện. Chính vì vậy, anh luôn được các mỹ nữ yêu thương và sẵn sàng hy sinh tất cả để được ở bên cạnh chàng.


Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn

Những mỹ nữ được nhăc tới chính là: Ân Ly/ Thù Nhi, Tiểu Chiêu, Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn. Anh chàng này đa tình và rất khó xử, không biết tình cảm của mình dành cho ai nhiều nhất, trải qua nhiều sóng gió, anh chàng đã chọn ở bên nàng công chúa Triệu Mẫn.


No comments:

Post a Comment