Friday, February 28, 2014

Chung Linh


Chung Linh là một cô gái rất ngây thơ, dễ thương trong tác phẩm kiếm hiệp Thiên Long bát bộ của Kim Dung. Chung Linh là con gái của Đoàn Chính Thuần và Cam Bảo Bảo. Cô là người đã thất thân với anh trai mình là Đoàn Dự trong một hoàn cảnh hết sức éo le và bất ngờ. 


Chung Linh xuất hiện vào đầu và cuối truyện. Cô lần đầu gặp Đoàn Dự khi anh đang cố gắng xoa dịu một cuộc xung đột giữa hai môn phái kình địch. Vì đã cho con sóc nhỏ của mình cắn vào bang trưởng Tư Không Huyền gây kịch độc, nên cô bị giữ làm con tin. Trong khi đó Đoàn Dự đem theo tín vật là đôi hài của cô tìm đến nhà cha mẹ cô để xin thuốc giải độc, giải thoát cho cô.

Sau đó, Chung Linh được giải cứu bởi Đoàn Dự và Mộc Uyển Thanh. Mặc dù có tình cảm tha thiết với Đoàn Dự, nhưng trước sự lấn át của Mộc Uyển Thanh Chung Linh đành nước mắt lưng tròng bỏ đi.

Sau đó, Đoàn Dự và Mộc Uyển Thanh bị nhốt trong một hang đá, và cả hai bị ép uống thuốc xuân tình để quan hệ loạn luận với nhau, làm mất uy tín họ Đoàn (lúc này Đoàn Dự và Mộc Uyển Thanh đã biết mình là hai anh em cùng cha khác mẹ). Khi đó, đồ đệ của Đoàn Chính Thuần đã đào đường hầm vào hang đá, giải cứu Đoàn Dự nhưng bất ngờ lại đưa Chung Linh vào thế chỗ Mộc Uyển Thanh. Trước sự phát tác của thuốc xuân tình, Đoàn Dự không kiềm chế được đã quan hệ tình dục với Chung Linh.

Đến cuối truyện, Chung Linh xuất hiện trở lại, chăm sóc của Đoàn Dự sau khi anh bị Cưu Ma Trí làm bị thương.

Cát Tường

-----------------------------



Chung Linh do Mao Hiểu Đồng đóng trong Tân Thiên long bát bộ 2012



Bức ảnh màn khóa mối giữa Đoàn Dự (Ki Bum) và Chung Linh (Mao Hiểu Đồng) trong Tân Thiên long bát bộ 2012 khiến khán giả muốn “nổ tung” vì quá tò mò!
 
-------------------

Bài liên quan:


No comments:

Post a Comment