Thursday, February 27, 2014

Khang Mẫn - Trương Hinh Dư quá đẹp trong Tân Thiên long bát bộ 2013


Bộ phim truyền hình Tân thiên long bát bộ phiên bản 2013 của đạo diễn Lại Thủy Thanh đã phát sóng những tập đầu tiên trên đài truyền hình Hồ Nam – Trung Quốc từ tháng 12-2013. Nói chung bộ phim không được hấp dẫn như ký vọng so với tác phẩm gốc quá hay của Kim Dung. Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ là nhân vật thu hút nhiều sự chú ‎ nhất hóa ra không phải là Đoàn Dự, Kiều Phong hay Vương Ngữ Yên mà chính là nàng Khang Mẫn do ngôi sao sexy mới nổi Trương Hinh Dư thủ diễn. Vì sao vậy?

Câu trả lời thật đơn giản, Trương Hinh Dư quá đẹp. Trong bộ phim, mỗi cảnh Trương Hinh Dư xuất hiện đều được khán giả dán mắt vào màn ảnh nhỏ. Vẻ đẹp rực rỡ, gợi cảm của cô khiến cho nhân vật Khang Mẫn càng thêm phần cuốn hút.

Đạo diễn Lại Thủy Thanh cho biết: “Tôi cũng không ngờ Trương Hinh Dư lại quá hot và hợp vai đến thế. Cô ấy thực sự là một diễn viên chăm chỉ, chịu khó học hỏi và luôn nỗ lực để hoàn thành tốt các cảnh quay của mình”.

Bộ phim Tân Thiên Long Bát Bộ 40 tập, khởi quay từ tháng 10/2012, với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đang lên đến từ Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh của Khang Mẫn - Trương Hinh Dư trong phim.

Cát Tường










-----------------------

Bài liên quan:

Khang Mẫn
Trương Hinh Dư
Trương Hinh Dư khỏa thân 100% khoe lưng ong trắng muốt
Trương Hinh Dư sống áo hở hang cực sexy 1.0
Lý Mạc Sầu
Tóm tắt Thần điêu hiệp lữ
Tóm tắt Thiên long bát bộ


No comments:

Post a Comment