Sunday, June 8, 2014

Thần tiên tỷ tỷ Trương Mông buồn vì bị chê xấu trong Tân Thiên long bát bộ

Cát Tường

Trong Tân Thiên long bát bộ (chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung) diễn viên Trương Mông vào vai Vương Ngữ Yên bị chê là xấu, béo! Đây là bộ phim của đạo diễn Lại Thủy Thanh, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp nổi tiếng như Chung Hán Lương, Trương Hinh Dư, Kim Ki Bum, Trương Mông, Giả Thanh...


Chia sẻ về những lời chê khá nặng lời của người hâm mộ, nữ diễn viên sinh năm 1988 tuổi tâm sự: "Mọi người có chê thì cũng chỉ biết vậy, khi đóng phim tôi hay ăn vặt nhiều nên có béo lên. Hồi đóng phim ngày nào mọi người cũng ăn uống cùng nhau, dù tôi không ăn nhiều nhưng cứ ăn vào lại khiến mặt có vẻ mập lên".

Có lẽ khi quay phim, Trương Mông không hề để ý đến ngoại hình quá nhiều. Chỉ sau khi phim lên sóng, bị khán giả chỉ trích vì quá mập mạp, vì vậy nàng Vương Ngữ Yên đã tích cực tập luyện để lấy lại sắc vóc thon gọn, đồng thời giảm được gần 10kg.

Ngôi sao của Tân hồng lâu mộng thổ lộ, cô biết bản thân không sở hữu vẻ đẹp rực rỡ nên bị nhiều người chê khi thủ vai Vương Ngữ Yên. Tuy vậy, Trương Mông cho biết thêm: "Ngoài nguyên nhân từ bản thân, trên thực tế có nhiều yếu tố khác đã không giúp được tôi nhiều và hiệu quả".

Vương Ngữ Yên của Trương Mông (trái) bị đem ra so sánh và chê với những phiên bản trước đó của Lý Nhược Đồng (dưới) và Lưu Diệc Phi (trên)

Nguyên nhân thứ hai được Trương Mông chỉ ra là khâu kịch bản: "Thực tế khi diễn có rất nhiều tình tiết trong kịch bản tôi không thể chấp nhận nổi. Ví dụ có cảnh cuối Vương Ngữ Yên quấn quýt với Mộ Dung Phục, trong khi giữa hai người họ chỉ là mối thân tình, Mộ Dung Phục là biểu ca của cô ta, từ nhỏ cả hai cùng lớn lên trên núi", Trương Mông lý giải. Nhiều người đều biết, vì cả Vương Ngữ Yên và Mộ Dung Phục đều cùng sống ở trên núi, về cơ bản cô không hề có cơ hội gặp gỡ với bất kỳ người đàn ông nào khác, chỉ đến khi gặp được Đoàn Dự thì người đẹp mới biết thế nào là ái tình. "Tôi là mẫu phụ nữ khá mạnh mẽ trong chuyện theo đuổi tình yêu, nhưng với tình tiết trong phim thì tôi thực sự bó tay", nữ diễn viên tâm sự.

Thần tiên tỷ tỷ còn nhận xét, nhân vật Vương Ngữ Yên không khác gì một bình hoa di động. Trong khi Đoàn Dự có biết bao người đẹp mỹ nữ vây quanh, nhưng Vương Ngữ Yên không hề biết ghen, lúc nào cũng chỉ biết giữ vẻ trong trắng thuần khiết nhất có thể. Chính điều này khiến Trương Mông cảm thấy khó chấp nhận ở nhân vật này: "Tôi cảm thấy không hề có chút khoảng trống nào cho tôi thể hiện bản thân. Tôi còn thấy chuyện tình dữ dội của A Châu và Kiều Phong mới tạo nên cao trào trong kịch bản", Trương Mông nhận định.

Trước những phê bình có phần nặng nề và ác ý, Trương Mông không tránh khỏi chuyện tủi thân và cho biết, cô không dám tham gia phim cổ trang: "Giờ đây đi đâu tôi cũng nói với mọi người hãy xem những phim hiện đại tôi đã đóng, vì vậy những kịch bản phim tôi nhận lời đóng đều là phim hiện đại. Tôi hy vọng gặp được kịch bản vai diễn người con gái đúng như ý tôi, đặc biệt là vai diễn có cảm xúc", nữ diễn viên trẻ tâm sự.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của nữ diễn viên Trương Mông.











--------------------------

Bài liên quan:


No comments:

Post a Comment