Saturday, May 3, 2014

Diễn đàn: Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc ai nhất?

Nếu cả 3 sống ngoài 50 tuổi. điều kiện luyện tập lý tưởng thì ai võ công cao nhất?

Trang Chu:

Thấy câu hỏi ngây ngô lạ vào trả lời cho vui . 

Theo 3 nhân vật bạn nêu thì đều nằm ở trong bộ Lục mạch thần kiếm ( Thiên long bát bộ )
Như vậy nhân vật Đoàn Dự đã luyện xong lục mạch thần kiếm , loại kiếm khí vô hình thì không cần phải luyện chi nữa . Loại kiếm khí lợi hại này cũng không giúp gì Đoàn Dự phá các ải mỹ nhân .


Hư Trúc vốn vô tâm , thật thà chơn chất , có thể gọi ngây ngu . vậy mà được cả trăm năm công lực khỏi luyện mất công , thêm vào các loại thần công quái dị của tiêu dao phái , thu phục nhân tâm 72 động ...nhưng cũng không chiến thắng nổi chính mình , mê mẫm tâm thần vì MỘNG CÔ ... 

Cuối cùng một nhân vật Vai u thịt bắp Tiêu Phong với giáng long thập bát chưởng cuồng nộ gào thét ...Hào hiệp can trường , nhưng vẫn không thoát nổi 2 nha đầu A Châu và A Tú . Thật tội nghiệp cho cả 3 nhân vật này , không biết Kim Dung muốn gì lại cho 3 chàng đi vào ngỏ cụt . Hay Kim Dung mật ý nói rằng võ công cao nhất chính là các nàng Giang Hồ Kỳ Nữ ???

Thân mến

VY

Người nào @AnNa tran chê thì người đó có khả năng duy trì tốt phong độ đến 50 tuổi.

Duck

cả 3 không ai hơn ai...mỗi người có 1 tuyệt chiêu và thế mạnh riêng 
hư trúc thì hiền lành trong tâm luôn hướng thiện 
đoàn dự đa tình nhưng thông minh...có học vấn cao 
tiêu phong thông minh lĩnh hội võ công rất tốt 
nên không thể xác định được

Maha

Đoàn Dự là khó đối phó nhất. Bởi vì lý do A Châu chết : A Châu biết mình là con rơi của Đoàn Chính Thuần mà lúc đó Kiều Phong lại muốn giết Đoàn Chính Thuần để trả thù do hiểu lầm. A Châu vô cùng mâu thuẫn bởi lẽ Ko muốn cha mình chết hơn nữa cũng ko muốn Kiều Phong vì giết Đoàn Chính Thuần mà kết thù với dòng họ Đoàn ( có Lục Mạch Thần Kiếm, vô cùng nhanh ... rất khó đánh lại ) @@ 

Các bạn nếu xem phim thì cái đoạn tập 36 37 38 gì đó, cái đoạn mà Đoàn Dự điên lên phẩy tay vài nhát mà đánh te tua Cô Tô Mộ Dung Phục, trong khi trước đó Kiều Phong đánh với Mộ Dung Phục 1 chốc 1 lát thì ko dễ dàng gì mà thắng đc ( Kiều Phong đến lúc này mới giải thích đc lý do mà A Châu chịu chết, bới chính là muốn bảo vệ Kiều Phong trước Lục Mạch Thần Kiếm )

Hoai Bao 

danh nhanh chac co tieu phong qua, vua moi xem cai doan tieu phong danh vs 2 thang nguoi hau cua mo dung ma con vuong ngu yen biet truoc chieu khac che nhung tieu phong ra chieu qua nhanh so vs suy nghi cung con be, roi khuc cuoi luc tieu phong tu van ma 2 thang de hu truc va doan du cung ko chup kip hay can noi chung to tieu phong nhanh va manh hon, 2 chu em doan du va hu truc co le con thieu ky nang thuc chien va toc do cua tieu phong ma cai nay chi co di danh dam nhieu vs may thang giang ho thi moi co do vay xet ve vo cong thi co le tieu phong la nhat roi. 

con số về thân phận tài lãnh đạo thì tiểu phong khỏi chê, hắn là bang chủ cái bang cầm đầu cả đám ăn xin ko phép tất lễ nghĩa gì là 1 việc khó khăn lắm rồi, sau này đi làm nam diễn đại vương nước Liêu 1 thời gian ngắn nữa chứng tỏ hắn có tài lãnh đạo, còn tại thời điểm đó thì đoàn dự thì còn ăn chơi vs mấy đứa con gái, hư trúc thì chỉ mới tiếp quản mấy đứa con gái linh tử cung và 36 đồng. về mọi mặt thì tiêu phong là con người toàn diện hơn. 

chỉ có điều tiểu phong chết hơi uổng ghê, mà thắng chị kim dung viết đọc hay xem phim mà ức chế, mấy nhân vật cùng ông ta xây dựng nên toàn là có võ công cái thế, tài lãnh đạo mà chỉ có thằng quách tỉnh là cống hiến cả đời còn mấy thằng kia toàn ru rú đi ẩn cư sơn lâm, nghỉ hưu non vs vợ như thằng lệnh hồ xung, dương quá, trương vô kỵ, đi tiểu bảo, hủ tục, còn thằng tiểu phong chết là uổng nhất do tư tưởng tào lao của mấy thằng tàu khựa.

Chi Lâm kẻ độc hành

đoàn dự!vì đoàn dự còn trẻ nhưng tiềm năng không kém so với kiều phong và hư trúc

Thanh

Tất nhiên là Kim Dung rồi :

Nguyen Quoc An

ho khong dau voi nhau.Vo cong con can co muu luoc,su dung chieu thuc hop li de chong tra,quan trong con xem xet ngo tinh cua 3 nguoi vi ngo tinh cao giup luyen vo phat trien nhanh.Ai la nhat?khong the.

Nguyên

Mình thích gọi "Tiêu Phong" hơn, đó mới đúng là tên của anh ta. 

Còn về võ công thì mình nghĩ Hư Trúc sẽ cao nhất bởi trong con người anh ta hầu như không có sự thù hận. So với hai người kia thì anh ta trong sáng nhất, do vậy dễ "đắc đạo" hơn.

Nhu Pham

Kiều Phong nhất vì Kiều Phong có tiềm lực hơn 2 người kia.

Phoenix

cái này thì còn phải xem loại võ công mà mỗi ngừơi học? hok pít là hàn long thập bát trửơng hơn, hay là nhất dương chỉ hơn nữa. oho. nhưng có lẽ Kiều phong sẽ giỏi nhất, bởi ngừơi con gái duy nhất có thể lay động Kiều phong đã không còn thì anh ta sẽ chuyên tâm trong tu luyện võ công, không bận tam vướng víu tới chuyện tình cảm nữa....... còn 2 ngừơi kia thì ngựơc lại

------------------------

Còn ý kiến của bạn thì sao? 

No comments:

Post a Comment