Saturday, August 16, 2014

Phiên tòa xét xử vụ án Doãn Chí Bình hiếp dâm Tiểu Long Nữ - Hồi 2: Chưa rõ việc khỏa thân luyện võ của Tiểu Long Nữ

Bạch Y Ngũ Bút

(Vietkiemhiep) - Phiên tòa xét xử vụ án Doãn Chí Bình hiếp dâm Tiểu Long Nữ vẫn đang diễn ra gay cấn. Trong quá trình xét hỏi, Doãn Chí Bình khai đã nhiều lần thấy Tiểu Long Nữ khỏa thân luyện võ công và nàng ưng thuận cho y ân ái chứ không phải hiếp dâm. Tòa muốn xác định những lời khai đó là thật hay bịa đặt. 

Ảnh: Tiểu Long Nữ


Hồi 2: Chưa rõ việc khỏa thân luyện võ công của Tiểu Long Nữ

Lại nói về phiên tòa xét xử Doãn Chí Bình, sau khi nghe y nói nhìn thấy Tiểu Long Nữ khỏa thân luyện võ thật là điều kỳ lạ khó tin, Hồng Thất Công bèn quay sang hỏi nhỏ Hoàng Dược Sư:

- Chẳng lẽ Tiểu Long Nữ khỏa thân luyện võ công. Chuyện này thật vô lý, chưa từng nghe bao giờ. Làm gì lại có kiểu luyện võ công khỏa thân như vậy. Theo Hoàng huynh liệu có thể có chuyện kỳ lại như vậy không?

Lão Đông tà nhíu mày suy nghĩ: mình tuy chưa thể nói là thiên hạ đệ nhất trí tuệ, những biết cũng đã nhiều, từ võ công đến thi thơ, hội họa, âm nhạc, toán thuật, thậm chí cả kinh văn, lịch sử, mà chưa hề biết lại có môn võ công nào mà khi luyện lại khỏa thân như đi tắm, nhất là lại là nữ nhơn luôn mười phần kín đáo. Chắc là tên dâm tặc này nói càn nói bậy để thoát tội đây mà. Bèn trả lời: Theo tại hạ thấy thì không thể nào có cách luyện võ kỳ lạ như vậy.

Hồng Thất Công đập bàn quát:

- Doãn Chí Bình, người là đồ nói láo không biết ngượng miệng. Trên đời này là gì có lối luyện võ công mà lại khỏa thân. Vậy ta hỏi người môn võ công mà Tiểu Long Nữ luyện, mà khỏa thân, là môn gì? tên gì?

- Dạ, tiểu nhân không biết!

- Vậy sao người biết là nàng đang luyện võ? Mà tư thế của nàng, tức là Tiểu Long Nữ, nạn nhân của người đó, lúc đó như thế nào?

- Dạ, tiểu nhân thấy nàng khỏa thân, nằm trong lòng Dương Quá. Dương Quá khi đó đang bế nàng trên tay, cũng khỏa thân luôn!

Nhất đăng đại sư Sư Đoàn Trí Hưng há hốc:

- Cái gì. người nói cái gì? Nam mô a di đà phật... Thiệt là bậy bạ.

Doãn Chí Bình quả quyết:

- Dạ đích thị là tiểu nhân thấy như vậy, từ đó đêm nào cũng một lòng tơ tưởng. Nếu quý tòa không tin thì tiểu nhân có người làm chứng.

Hoàng Dược Sư nghiêm giọng:

- Ngươi có người làm chứng chứng giám cho việc ngươi thấy Tiểu Long Nữ khỏa thân luyện võ hay Dương Quá đang bề trên tay gì đó? Hừ. Người đó là ai, nói ngay ra.

- Dạ, đó là ... là ... à ... ạ

- Là ai?

- Dạ, tiểu nhân không thể nói ra được. Vì đã lỡ hứa với Tiểu Long Nữ là sẽ không bao giờ nói ra.

- Hả, hả? Ta đùa với người hả?

- Dạ tiểu nhân tuyệt đối không dám đùa giỡn với tòa. Chỉ là khi đó Tiểu Long Nữ có bắt thề độc là tuyệt đối không được để lộ ra chuyện này, tức là chuyện nhìn thấy nàng khỏa thân, nên bây giờ tiểu nhân không thể nói ra được. Nam tử hán đại trượng phu, một lời nói ra ngàn khoái mã không lung lạc. Nếu không, tiểu nhân còn mặt mũi nào mà sống trên cõi đời này nữa.

Hoàng Dược Sư cười nhạt:

- Hừ, ngươi nói hay lắm. Ngươi tưởng bọn ta tin người sao? Nói cho ngươi biết, những điều người nói là hoàn toàn hoang đường, bịa đặt. Không những vậy còn xúc phạm đến danh dự của Tiểu Long Nữ. Tiểu Long Nữ khi đó là sư phụ của Dương Quá, làm sao lại có thể làm những chuyện quái đản như người nói được. Vậy ta hỏi ngươi, ngươi có hiếp dâm Tiểu Long Nữ không?

- Dạ tiểu nhân có quan hệ ái ân với nàng, nhưng được nàng ưng thuận, có tình cảm đàng hoàng. Mà tiểu nhân cũng không hề dùng sức mạnh cưỡng ép nàng, nên không thể nói là hiếp dâm được. Mong tòa xem xét.

Hồng Thất Công hỏi:

- Ngươi nói nàng ưng thuận, vậy sao về sau nàng lại căm thù người đến mức muốn phát điên, muốn giết ngươi? Tại sao vợ chồng nàng tố cáo hành vi bỉ ổi của ngươi lên bổn tòa?

- Dạ. Sự thật là khi đó nàng hoàn toàn ưng thuận. Nếu tòa không tin thì có thể mời Tiểu Long Nữ tới để hỏi.

- Ngươi nói ngươi có tình cảm với nàng, xuất phát từ việc ngươi từng nhiều lần nhìn thấy nàng khỏa thân?

- Dạ thưa đúng vậy.

Hồng Thất Công:

- Hừ. Kể ra mà ta thấy có cô gái đẹp nào khỏa thân thì cũng có thể đem lòng yêu thương, muốn lấy nàng làm vợ. Có điều là ngươi không có bằng chứng gì để chứng minh lời ngươi nói là đúng. Tức là không có bằng chứng gì chứng minh khi đó Tiểu Long Nữ đang luyện một môn võ công mà lại khỏa thân. Ngươi hiểu chưa?

Nhất Đăng Đại sư nói:

- Ngươi đi rình mò con gái là đã vô cùng xấu xa rồi. Nam mô a di đà phật, cho dù nàng ... cho dù nàng không mặc y phục đi nữa, nam mô ai di đà phật, thì cũng không phải là để cho ngươi ...

Hoàng Dược Sư hỏi Lệnh Hồ Xung:

- Bản cáo trạng có nêu được việc Tiểu Long Nữ khỏa thân luyện võ công hay không?

Lệnh Hồ Xung:

- Thưa bổn tòa, tình tiết tòa mới hỏi nằm ngoài hồ sơ vụ án. Song tại hạ nghĩ có thể tìm hiểu và đánh giá được lời khai của tên dâm tặc Doãn Chí Bình có đúng hay không.

- Là sao?

- Thưa tòa, ở xứ nước Yên có nàng Vương Ngữ Yên là một người vô cùng uyên bác, tinh thông về các môn võ công từ cổ chí kim, của tất cả các môn phái. Chắc chắn chúng ta có thể hỏi, để xác định Tiểu Long Nữ có luyện một môn võ công nào mà khỏa thân như lời tên dâm tặc Doãn Chí Bình nói hay không. Hiện nay Vương Ngữ Yên cũng đang ở gần đây, bổn hạ có thể tìm đến thỉnh giáo về việc này được.

Hồng Thất Công hỏi Hoàng Dược Sư và Nhất đăng đại sư:

- Hai huynh thấy thế nào? Có cần làm rõ tình tiết này như lời của Lệnh Hồ Xung nói hay không?

Nhất Đăng đại sư nói:

- Vương Ngữ Yên là cháu ta. Đúng là cô cháu gái này rất am hiểu về các môn phái, các loại võ công, hầu như cái gì y cũng biết, kể cả nguồn gốc, chiêu thức, cách luyện .... Cho nên võ công phái Cổ Mộ của Tiểu Long Nữ ra sao chắc chắn Vương Ngữ Yên cũng biết. Do vậy, tui nghĩ ta có thể tạm dừng phiên tòa, sai Lệnh Hồ Xung mời Vương Ngữ Yên đến dự và hỏi về tình tiết này. Khi đó, cho dù tên Doãn Chí Bình có mồm mép thế nào cũng không thể quanh co chối cãi. Mà có vậy án ra mới có sức thuyết phục, võ lâm giang hồ không ai dị nghị. Mà Doãn Chí Bình cũng khẩu phục tâm phục.

Hồng Thất Công nói:

- Ý Hoàng huỳnh thế nào?

Hoàng Dược Sư nói:

- Đoàn huynh nói như vậy cũng có lý một phần. Tui thì cho rằng không cần biết Tiểu Long Nữ có khỏa thân và Doãn Chí Bình có nhìn thấy hay không cũng đủ để kết tội y. Vì y đã nhận có ân ái với Tiểu Long Nữ, mà Tiểu Long Nữ thì tố cáo y hiếp dâm mình. Tùy Hồng huynh quyết định, huynh là chủ tọa.

Hồng Thất Công suy nghĩ một hồi, rồi nói:

- Doãn Chí Bình, ta thấy ngươi là đồ bẻm mép, bịa đặt những chuyện hoang đường, hành động rất xấu xa, bỉ ổi. Ta hỏi ngươi, nếu bổn tòa làm rõ những lời ngươi nói là bịa đặt, thì ngươi tính sao?

- Dạ, tiểu nhân không dám bịa đặt. Nếu tiểu nhân mà nói sai, xin chịu làm con heo, con chó.

- Hừ. Con heo con chó, nói hay lắm.

Hồng Thất Công rung chuông, chờ mọi người yên lặng trật tự rồi nói:

- Bổn tòa quyết định sẽ tạm dừng phiên tòa, lệnh cho Lệnh Hồ Xung nội trong vòng 3 ngày phải tìm gặp và mời nàng Vương Ngữ Yên đến dự phiên tòa với tư cách là chuyên gia giám định võ thuật. Để bổn tòa xác định làm rõ những lời khai của bị cáo Doãn Chí Bình là thật hay bịa đặt. Để có cơ sở xem xét tội trạng của y một cách công bằng, chính xác. Phiên tòa sẽ tiếp tục sau bốn ngày nữa. Lệnh cho lính dẫn giải Doãn Chí Bình về trại giam. Bãi tòa.

-------------------------

Vương Ngữ Yên là ai?



Vương Ngữ Yên là nhân vật nữ khá chủ đạo trong tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung.

Vương Ngữ Yên là con gái của Đoàn Chính Thuần và Lý Thanh La. Cô được mô tả là một thiếu nữ hoàn hảo từ dung mạo cho đến trí tuệ và lai lịch. Cô cũng từng đem lòng yêu người anh họ Mộ Dung Phục.

Vương Ngữ Yên được trời phú cho một trí tuệ thông minh mẫn tiệp hơn người, thuộc làu mọi kinh sách võ thuật trong thiên hạ với hy vọng giúp Mộ Dung Phục hoàn thiện kỹ năng của mình và có được tình cảm của Mộ Dung, nhưng Mộ Dung Phục không đánh giá cao sự giúp đỡ của cô và đối xử với cô một cách lạnh lùng. Cô có thể nhận biết các loại võ thuật khác nhau chỉ đơn giản bằng cách quan sát, mặc dù cô không thực hành kỹ năng đó. Đoàn Dự yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên do cô có cùng vẻ đẹp với "Thần tiên tỉ tỉ", tượng em gái bà ngoại của Ngữ Yên mà anh tình cờ tìm thấy. Anh bắt đầu đi theo cô ở khắp mọi nơi cô đi, dẫn đến sự khó chịu của Mộ Dung Phục.

Mặc dù lúc đầu không để ý đến Đoàn Dự, cô từ từ chú ý đến với anh sau khi anh nhiều lần cứu cô. Sau khi nhận ra sự ám ảnh của Mộ Dung Phục về việc phục quốc trong việc cầu hôn nhân của công chúa Tây Hạ, cô cố gắng tự tử nhưng được cứu sống. Đoàn Dự đối mặt với Mộ Dung Phục và nói rằng anh cũng sẽ cầu hôn công chúa Tây Hạ trong một nỗ lực để buộc Mộ Dung để quay trở lại Ngữ Yên. Mộ Dung giận dữ và đẩy Đoàn Dự vào giếng sâu. Vương Ngữ Yên do đó mới nhận ra rằng Mộ Dung Phục chưa bao giờ yêu mình và cô ném mình vào giếng để tự sát cùng Đoàn Dự, với Mộ Dung không ra tay ngăn cản. Cả Đoàn Dự và Ngữ Yên đều sóng sót và tiết lộ tình yêu của họ dành cho nhau, và cuối cùng rời khỏi giếng một cách an toàn.

Vương Ngữ Yên sau đó trở nên đau khổ khi phát hiện ra rằng mình là con gái của Đoàn Chính Thuần và do đó là em gái của Đoàn Dự. Đoàn Dự sau đó nói với cô rằng họ vẫn có thể được ở bên nhau, vì họ là họ hàng bởi vì cha đẻ của anh hóa ra là Đoàn Diên Khánh thay vì Đoàn Chính Thuần. Ở bản sửa đổi mới nhất, Kim Dung đã để Vương Ngữ Yên trở về chăm sóc cho Mộ Dung Phục sau một loạt biến cố.

--------------------------

Kỳ tới: Vương Ngữ Yên nói gì tại tòa?

------------------------

Phiên tòa xét xử vụ án Doãn Chí Bình hiếp dâm Tiểu Long Nữ

Hồi 1: Công bố cáo trạng
Hồi 2: Chưa rõ việc khỏa thân luyện võ của Tiểu Long Nữ 

-----------------------

Bài liên quan:

No comments:

Post a Comment