Sunday, February 14, 2016

Khang Mẫn Trương Hinh Dư đẹp tuyệt trần mừng năm mới 2016


Hoa Văn

Trương Hinh Dư có lẽ là mỹ nhân Trung Quốc hiện đang ở giai đoạn trẻ nhứt, sở hữu vẻ đẹp mong manh và gợi cảm nhứt trên chốn võ lâm giang hồ của Kim Dung. Xuất thân là người mẫu game, nhờ vẻ đẹp thuần khiết và vóc dáng mảnh mai mà cô nàng sinh năm 1987 này nhanh chóng lọt vào mắt xanh củaa các đạo diễn. Trương Hinh Dư có các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như Tân Thần Điêu đại hiệp, Tân Thiên Long Bát Bộ, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

Tuy nhiên, cô bị vào danh sách những ngôi sao bị ghét nhất Trung Quốc. Chia sẻ cảm xúc về chuyện này, nữ diễn viên tỏ ra thản nhiên: 'Trước đây, khi bị chê bai, tôi rất buồn. Nhưng giờ, tôi đã quen với việc nghe người ta mắng chửi, lăng mạ, giống như cơ thể con người tự sinh ra hệ miễn dịch vậy'.

Xinh đẹp và có diễn xuất tự nhiên nhưng Trương Hinh Dư vấp phải nhiều chỉ trích về đời tư khi hẹn hò với nhiều sao nam. Cô còn gây thị phi khi nhiều lần 'mỉa mai' nữ diễn viên đàn chị - Phạm Băng Băng vì mối quan hệ với tình cũ Lý Thần.

Trương Hinh Dư  từng có thời gian hẹn hò Lý Thần vào năm 2013. Năm 2014, Lý Thần chia tay cô, công khai tình yêu với người đẹp họ Phạm.

Hãy cùng ngắm người đẹp Trương Hinh Dư qua bộ ảnh mới nhứt mừng năm mới 2016!









------------

Album ảnh:

No comments:

Post a Comment