Sunday, May 11, 2014

Các tuyển thủ trong đội hình nam của ông bầu Kim Dung

(Theo Facebook Đại hiệp truyện)

Đội hình này thừa sức chinh phục mọi đỉnh cao của bóng đa thế giới ^^ Bạn có thể không đọc truyện kiếm hiệp, nhưng chắc các bạn đã đã từng nghe đến những "Thiên Long Bát Bộ", Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh hùng xạ điêu, thần điêu đại hiệp..đã từng nghe về những anh hùng như Kiều Phong, Lệnh Hồ Xung, Dương Quá, Đông tà, Tây độc... cũng đã từng biết về các công phu như Đàn Chỉ Thần Thông, Lục Mạch Thần Kiếm...rồi chứ. 



Vậy thì hôm nay, hãy xem sự kết hợp tuyệt vời giữa bóng đá và kiếm hiệp. Hãy tưởng tượng hình ảnh một đội bóng gồm những cao thủ võ lâm tuyệt đỉnh, đệ nhất thiên hạ như Trương Tam Phong, Đông Phương Bất Bại đọ sức với Real Madrid với Di Stefanno, Pukas ở hàng tiền đạo, Zizou nhồi bóng, Redondo đá tiền vệ phòng ngự, bên cánh là Beckham, Calos, dưới khung gỗ là Cassilass...đấu nhau. Hãy tưởng tượng đi.




1. Thủ Môn : Trương Tam Phong

Nếu các huynh đã từng đọc “Jin-Đô” thì chắc là vẫn còn nhớ Ha-Kô-Nê  gã thủ môn ngạo mạn .Ko những là 1 thủ môn thiên tài mà còn là 1 cao thủ Thái Cực Quyền. Bắt bóng đẹp như biểu diễn nghệ thuật . Hakônê mới “võ vẽ” vài ba chiêu Thái Cực Quyền mà đã ghê gớm như thế, thì huống hồ giờ đây đích thân sư tổ của Thái Cực Quyền đứng ngay trong khung gỗ thì còn lo lắng gì nữa. Đồng thời với khả năng nhạy bén , trầm tĩnh, phản ứng nhanh như gió chớp của mình , thủ môn Trương Tam Phong sẽ ngăn chặn được những cú sút xa từ ngoài vòng 16m50 , khắc phục được điểm yếu của thủ môn Quách Tĩnh- khỏe mạnh nhưng phản ứng chậm..”Gừng càng già càng cay”, phát biểu trước giới báo chí sau khi được Đông tà 14 tui mời làm thủ môn, ông đã tự tin nói :”Dino Zoff 42 tuổi còn giành chức vô địch thế giới với Italia, cớ sao lão đạo sĩ này lại ko làm được

2. Cặp đôi trung vệ: Quách Tĩnh và Nhiệm Ngã Hành

Quách Tĩnh : Nội công thâm hậu, cứng như sắt thép, cực kì chắc chắn và rất khỏe mạnh ( Nhờ những bài tập thể lực do huấn luyện viên Thiết Mộc Chân huấn luyện từ nhỏ trên thảo nguyên ). Anh sẽ là tấm lá chắn thép đáng tin cậy trước khung thành của thủ môn Trương Tam Phong.

Nhiệm Ngã Hành: Hỗ trợ cho QT là Nhiệm Ngã Hành, với sự ma mãnh của mình .Giáo chủ Nhiệm Ngã Hành sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Quách Tĩnh .Đồng thời với công phu nổi tiếng “ Hấp Tinh Đại Pháp “. NGH sẽ bám riết lấy tiền đạo đối phương mà hút sinh khí, cướp lấy bóng.Với sự gian xảo của mình anh sẽ chửi đối phương để lãnh cú “Thiết đầu công” mà gục xuống ,cho tiền đạo đội bạn ăn thẻ đỏ.(chịu nhục trong Mai Trang để “diệt “ Đông Phương Bất Bại thì 1 cái húc đầu bõ bẽn gì ).Đây rõ ràng là bậc tiền bối của Materrazi

3. Cặp đôi hậu vệ biên: Dương Quá và Hư Trúc

Hậu vệ biên trái Dương Quá: Cái này thi tôi đồng ý với logic mà Đông huynh đã nêu ra :”Dương Quá cụt tay phải nên đương nhiên tay trái hắn rất khỏe”.Điểm yếu đã thành điểm mạnh. DQ sẽ leo biên liên tục, hỗ trợ tích cực cho Đông Phương ở phía trên. Đồng thời, với nhãn quan cực tốt ( do làm bạn với Chim Điêu nên chắc học đựợc ít nhiều) DQ sẽ có những cú tạt bóng chính xác.

Hậu vệ biên phải Hư Trúc: nội công cũng cực kì thâm hậu, lại tận tụy hết lòng (bản chất của các nhà sư) Hư Trúc sẽ vừa tham gia tấn công (để hỗ trợ cho người anh em kết nghĩa Đoàn Dự ở phía trên) , lại vẫn tích cực hỗ trợ phòng ngự. Anh là mẫu cầu thủ đa năng, công thủ toàn diện , có thể thi đấu xuất sắc ở cả vị trí hậu vệ hay tiền vệ thòng .Hư Trúc là người mà Đông tà tui rất vừa ý “ Xứng đáng đến từng đồng tiền mà tui đã bỏ ra để mua hắn về từ CLB “Thiếu Lâm United” .

4. Cặp tiền vệ cánh: Đông Phương Bất Bại và Đoàn Dự

Tiền vệ cánh trái Đông Phương Bất Bại : Quỳ hoa bảo điển đẹp như tranh vẽ , nhanh như “sét đánh“. Đông Phương Bất Bại mà ra tay thì chỉ 1 đường bóng là chui vào lưới đối phương. Ngoài ra với “sắc đẹp“ của mình. Đông Phương Bất Bại sẽ khiến đối thủ sợ hãi, phân tâm mà mất bóng. Tuy nhiên cái đáng lo ở đại ca này là thể lực chắc ko đủ thi đấu hết 90’ và dễ bị thu hút bởi các đồng đội nam ( Tính sơ sơ trong đội hình đã có 2, 3 tên “baby“ và 3, 4 tên “manly” rồi ). Bởi thế Lệnh Hồ Xung sẽ luôn sẵn sàng khởi động bên ngoài sân, để vào thay khi Đông Phương Bất Bại có hành vi “mất quan điểm - yếu lập trường“.

Tiền vệ cánh phải Đoàn Dự: được người anh em Hư Trúc hỗ trợ phía sau. Bộ đôi này sẽ phối hợp rất ăn ý làm tôi nhớ đến bộ đôi “Gary Neville & David Beckham ngày xưa “. Không những vậy Đoàn Dự thân mang 2 tuyệt kĩ “Lăng Ba Vi Bộ “ và “ Lục Mạch Thần Kiếm “,đảm bảo anh sẽ có kĩ thuật siêu đẳng , tốc độ đủ làm đối phương “ngửi khói “. Anh y như C.Ronaldo , nhưng rất tiếc là ko đủ “độ quái “.

5. Cặp Tiền vệ Trung Tâm: Kiều Phong và Thạch Phá Thiên

Nhạc trưởng Kiều Phong : Tôi chọn anh cho vị trí của Andrea Pirlo – cầu thủ mà tôi thích nhất. Kiều Phong là một nhạc trưởng thực sự , ko hoa mĩ (có ai nói Hàng Long Thập Bát Chưởng là hoa mĩ đâu ) nhưng cực kì chính xác và hiệu quả. Kiều Phong là linh hồn của Thiên Long Bát Bộ và cũng là linh hồn của Bầu Kim Dung. Với trí thông minh của mình. Kiều Phong sẽ có những đường chọc khe chết người, mớm bóng cho hộ công Trương Vô Kỵ và Pippo Vi Tiểu Bảo ở phía trên ghi bàn. Kiều Phong đóng vai trò là cầu nối giữa hàng thủ và hàng công, với những cú bứt phá khiến người ta nhớ đến 1 libero người Đức xưa kia.

Tiền vệ trụ Thạch Phá Thiên: luận về nội công thì cha này phải là “Đệ nhất thiên hạ “, Kim Dung miêu tả nội công mà Thạch Phá Thiên học được , từ trước đến nay chỉ có Sư Tổ Đạt Ma là người thứ hai .Khỏe như trâu thế này cho nên Thạch Phá Thiên sẽ là 1 máy quét ở giữa sân, rất khỏe, rất nhanh và đặc biệt dũng cảm (có sợ chết là gì đâu). Anh sẽ là tấm lá chắn từ xa đáng tin cậy của đội bóng. Nhớ đến Thạch Phá Thiên là ta nhớ đến ngay “tê giác “ Gattuso –kẻ đã khiến C.Ronaldo phải câm lặng.

6. Hộ Công: Trương Vô Kỵ: 

gã này sao mà giống Totti đến thế, hào hoa cả trên sân cỏ lẫn đời thường.
Trương Vô Kỵ là “sát thủ có bộ mặt thiên thần “. Như Kaká , đá hộ công nhưng ghi bàn liên tục, đồng thời anh sẽ tích cực mớm bóng cho Vi Tiểu Bảo ở phía trên.

7. Tiền Đạo Cắm Vi Tiểu Bảo: 

hắn là bản sao của Filippo Inzghi, ma mãnh ,nhanh nhẹn, luồn lách tốt , lại có tài ăn vạ nữa chứ.

Có Vi Tiểu Bảo ở hàng tiền đạo thì cứ gọi là Penalty liên tục , lo gì mà ko thắng. Tài làm bàn của “Vua việt vị “ đảm bảo “Quỉ khóc thần sầu” .Với những pha “đội mồ chui lên “ của mình ,thủ môn đội bạn sẽ chỉ biết “ngậm ngùi “.

8. Huấn Luyện Viên: Độc Cô Cầu Bại: 

Tên thật của ông là Độc Cô Khang, nhưng cả thế giới gọi ông là Độc Cô Cầu Bại (biệt danh do chủ tịch UEFA Michael Platini đặt) một con người đặc biệt, ít nói nhưng là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử làng túc cầu kiếm hiệp. Triết lý bóng đá của ông là “không có chiến thuật mà thắng có chiến thuật”, tức là dựa vào đội hình của đối phương khi ra sân, kết hợp với các cầu thủ tài năng sẵn có trong tay, ĐCCB sẽ bày binh bố trận một đội hình để khắc chế lại. Alex Ferguson, Jose Mourinho, Pep Guardiola đều trở thành bại tướng dưới tay ông không biết bao nhiêu lần. Đến nỗi Ferguson trước khi giải nghệ đã cay cú thốt lên “Trời đã sinh Sơn sao còn sinh hắn (ám chỉ ĐCCB – PV)”.

-----------------------

Bài liên quan:

Quan điểm của bạn thế nào? 

No comments:

Post a Comment