Sunday, May 11, 2014

Các tuyển thủ trong đội hình Nữ của ông bầu Kim Dung

(Việt kiếm hiệp: Tác giả xếp Đông Phương Bất Bại vào đội hình nữ !!! )

Đây là sơ đồ theo 4-5-1 của Italy nhé ^^

Ảnh: "Huấn huyện viên" xinh dẹp Vương Ngữ Yên









1. Thủ môn Chu Chỉ Nhược: 

Với công phu Cửu Âm Bạch Cốt trảo , nàng sẽ chộp bóng dễ như cơm bữa “Chỉ nghe 2 tiếng “ rắc , rắc “ , tay của Chu Chỉ Nhược như dài thêm vài tấc “. Đối phương có sút vào góc chết cũng bằng thừa. Nhưng khi có nàng ở vị trí thủ môn thì ban tổ chức sẽ phải tốn nhiều tiền để mua bóng đây

2. Cặp đôi hậu vệ Tiểu Siêu và Nghi Lâm: 

Tiểu Siêu và Nghi Lâm là bộ đôi hoàn hảo nhất trước mọi đường lên bóng của tiền đạo đối phương( cứ để 2 em này chăm sóc cho Trương Vô Kỵ và Lệnh Hồ Xung thì ko lo gì về vấn đề thể lực )

3. Cặp trung vệ Tiểu Long Nữ và Thiên Sơn Đồng Lão: 

Tiểu Long Nữ và Thiên Sơn đồng lão là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thế hệ 1 già – 1 trẻ. Thế hệ trẻ với nỗi khát khao chiến thắng luôn luôn cháy bỏng và thế hệ già mà niềm đam mê vẫn chưa dứt. Tiểu long nữ luyện thành công phu Ngọc Nữ Tâm Kinh cùng khinh công cao cường phái Cổ Mộ, Đồng lão uy chấn với Thiên thượng địa hạ duy ngã độc tôn, chắc chắn sẽ giữ chắc được khung thành. Không những thế, Ngọc phong châm cùng Sinh tử phù sẽ luôn chuẩn bị cho những tên chơi bẩn, hứa hẹn sẽ có những pha lăn lộn ngứa ngáy ra trò ^^.

4. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Hoàng Dung và Lý Thu Thủy

Nhạc trưởng Hoàng Dung : Thông minh tuyệt đỉnh, nên nhãn quan chiến thuật sẽ cực tốt. Lại rành về Âm Dương Ngũ Hành và Bát Quái Trận Đồ, nhờ thế Hoàng Dung sẽ có những đường chọc khe chết người cho A Tử và Lý Mạc Sầu ở bên trên ghi bàn. Vậy nên đội trưởng không ai khác chính là nàng.

Lý Thu Thủy : tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng võ công cũng thuộc hạng “ ngầu “. Nội công thâm hậu sẽ giúp bà cày ải ở giữa sân để thu hồi bóng . Đồng thời với kinh nghiệm trận mạc của mình, bà sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Hoàng Dung.

5. Cặp Tiền Vệ Cánh: Quách Tương và Đông Phương Bất Bại

Tiền vệ cánh trái Quách Tương: tôi cho nàng chốt cánh trái vì nàng không ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng trèo đèo lội suối để đi tìm Dương Quá. Do đó khi được làm tiền vệ cánh nàng sẽ leo biên liên tục không biết mệt mỏi vì tương lai của đội bóng và vì anh Dương Quá đang ở trên khán đài nhìn xuống.

Tiền vệ cánh phải: Nghĩ mãi không ra chi bằng lấy quách chị Đông Phương Bất Bại vào cũng được, ban tổ chức có thắc mắc thì mời vào tollet kiểm tra. Với Quỳ Hoa Bảo Điển trong tay, bóng sẽ bay vút vút vào lưới trong sự ngơ ngác của thủ môn đối phương.

6. Hộ Công và Tiền Đạo Lý Mạc Sầu và A Tử: 

Chỉ cần nghe hai cái tên trên là đủ biết đội hình này quái cỡ nào, Lý Mạc Sầu quỷ kế đa đoan, độc ác hơn người kết hợp với A Tử ranh ma, nhanh nhạy, tinh quái . Hai nàng lại còn rành cả về độc công lẫn mỹ nhân kế. Đảm bảo “hàng hậu vệ nào cũng vượt qua, thủ môn nào cũng đánh thắng"

7. Huấn Luyện Viên: Vương Ngữ Yên : 

đương nhiên là Vương Ngữ YênNàng tinh thông làu làu kinh sử cũng như các bí kíp võ công, lại đọc nhiều biết lắm nên chắc chắn sẽ chỉ điểm, đưa sách lược đúng đắn hơn bao giờ hết cho đội.

8. Cặp Tiền Vệ dự bị  :Dương Tỉ Tỉ và Nhậm Doanh Doanh

Tiền vệ cánh trái Dương tỉ tỉ:  là cháu 3 đời của Tiểu Long Nữ, luôn luôn xuất hiện đúng lúc để giải vây cho Trương Vô Kỵ khi chàng Trương gặp khó. Điều này chứng tỏ nàng có phẩm chất " Ngôi sao ", biết tỏa sáng đúng lúc khi đội bóng gặp khó khăn. Bằng một pha dâng cao, chơi ngay một cú cứa lòng trong chân phải, tiễn đội bạn về nước với nội công Cửu âm chân kinh thượng thừa. Nàng làm chúng ta nhớ đến Grosso "Con Gà Nòi " của tuyển Ý ở WC 2006.

Tiền vệ cánh phải Nhậm Doanh Doanh: cho Thánh Cô trám vào đây cũng được, khi gặp khó thì đưa tam thi não thần đan ra dọa cho đối phương sợ mà mất bóng :)).

------------------------

Bài liên quan:

Quan điểm của bạn thế nào? 

  1. 5 đứa con gái đáng ghét nhất trong kiếm hiệp Kim Dung
  2. Fan nữ Việt Nam luận về các đại hiệp trong tiểu thuyết Kim Dung
  3. Tình yêu trong truyện kiếm hiệp thật tuyệt vời
  4. Tình thầy trò trong truyện kiếm hiệp
  5. Yêu nhất Lệnh Hồ Xung!
  6. Yêu nhất Quách đại hiệp
  7. Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc ai nhất?
  8. Tranh cãi về kết thúc chuyện tình của thần tiên tỷ tỷ Vương Ngữ Yên
  9. Tại sao Đoàn Dự lại lấy được Vương Ngọc Yến?
  10. Mộc Uyển Thanh: nỗi khổ không biết nói cùng ai
  11. Bạn có thích Chu Chỉ Nhược?
  12. Các tuyển thủ trong đội hình nam của ông bầu Kim Dung

No comments:

Post a Comment