Sunday, August 3, 2014

Âu Dương Khắc có yêu Hoàng Dung?

Hoàng Dung

(Vietkiemhiep) - Hôm qua ngồi nghe bàn tán về nhân vật Âu Dương Khắc trong Anh hùng xạ điêu, thấy ngộ ngộ. Lên mạng lại gặp người khác đang hỏi coi Âu Dương Khắc có yêu Hoàng Dung hay không? Thôi thì mang chủ đề này lên đây bàn luôn.


















Sau khi thu thập ý kiến trên mạng thì đại khái thành thế này đây:

Yêu:

- Âu Dương Khắc để chiếc thuyền trôi đi để ở lại trên đảo hoang suốt kiếp với Hoàng Dung. Ở lại trên đảo kiểu này đồng nghĩa với không làm thiếu chủ Bạch Đà Sơn nữa, không thể gần gũi có gái nào khác nữa.

- Sau khi bị đá đè, dù biết là Hoàng Dung cố tình hại mình nhưng vẫn không để cho Âu Dương Phong biết, một lòng bảo vệ tính mạng cho Hoàng Dung. Một thiếu chủ Bạch Đà Sơn, vô duyên vô cớ bị què dò mà không trách ai.

- Bản tính phong lưu nhưng không có cưới vợ chính thức, vậy mà tới Đảo Đào Hoa cầu hôn

- Vẫn còn có chút tôn trọng Hoàng Dung, không như Mục Niệm Từ bị nhốt trong quang tài hay là Trình Dao Gia bị bắt cóc.

Không yêu:

- Âu Dương Khắc tự nghĩ mình đẹp trai, võ công cao cường, thông minh hơn Quách Tĩnh nên không cam lòng bị thua dưới tay Quách Tĩnh.

- Lên đảo cầu hôn là vì Cửu Âm Chân Kinh, hơn nữa Hoàng Dung là con gái của Đông Tà, kết thành vợ chồng chỉ có lợi chứ không có hại

- Tôn trọng Hoàng Dung là vì sợ Hoàng Dược Sư và Hồng Thất Công => không có cơ hội làm bậy chứ không phải là không muốn.


Kết quả là yêu hay không yêu?





Hoàng Dung (Châu Tấn)

---------------------

Dưới đây là một số ý kiến:

Trình Linh Tố 


Muội nghĩ tình cảm Âu Dương Khắc đối với Hoàng Dung không phải là tình yêu ... Có lẽ đó là cảm giác háo thắng, muốn sở hữu của ADK. Bởi lẽ hắn luôn tự phụ cho mình là phong lưu đệ nhất, chưa cô gái nào bị hắn nhắm trúng mà thoát khỏi sự gạ gẫm hoặc cưỡng ép. Nên trước sự lạnh nhạt của Hoàng Dung, Khắc càng muốn có cho bằng được. Dĩ nhiên qua một thời gian dài, ít nhiều có cảm tình thôi

Lam Phượng Hoàng

Mâu thuẫn quá.

A Thanh Muội Muội

Yêu cái đẹp là bản tính của Âu D Khắc. Đó là lý do mà trong bản 2008, Khắc chuyển sang theo đuổi Mục Niệm Từ chứ không phải Hoàng Dung.

Hoàng Dung 

Có người nói trong bản 2008, chuyển sang Mục Niệm Từ là vì cảm thấy ước mơ theo Hoàng Dung quá xa vời, không thể nào thành thật nên chuyển sang Mục Niệm Từ 

Âu Dương Khắc 

Chuyện này mà còn phải đi hỏi người khác sao Dung nhi Ta yêu ai chỉ có mình ta biết thôi, Họ hiểu sao được chứ ? Cho dù có bị Dung nhi làm đá đè què dò ta thêm một lần nữa hay bị Dương Khang một dao tiễn lên thiên đường thêm một lần thì ta cũng nói rằng : ta yêu Dung nhi,suốt đời và mãi mãi ta cũng chỉ yêu một mình nàng mà thôi

Lưu Anh 

Ta nghĩ Âu Dương Khắc Yêu HD. Ta chỉ xem phim, ko đọc truyện nên nghĩ vậy. lắm lúc còn thích họ thành một đôi cơ. nhất là lúc trên hoang đảo ý, bị đá đè gẫy chân mà ko oán ko hận, vẫn muốn bám theo Hoàng Dung.

Mộc Uyển Thanh

Tỷ thì nghĩ con người Âu Dương Khắc cũng không đế nỗi xấu xa lắm, và hắn yêu Hoàng Dung cũng là thật lòng, chỉ là hắn được dạy dỗ bởi Âu Dương Phong nên mới thế, tỷ thấy hắn thật đáng thương.

Bàn Tay Phải

Hắn đa tình quá, gặp gái nào cung muốn hốt hết!

Tiểu Nhi

Âu Dương Khắc là thằng dâm ô chứ yêu cái gì. Thử nghĩ xem, muốn người chuyên đi bắt gái đẹp cưỡng hiếp thì khi gặp Hoàng Dung xinh đẹp, nết na chắc chắn hắn phải mê mẩn. Lại thấy nàng yêu Quách Tĩnh nên hắn ghen tức, lúc nào cũng chỉ muốn chiếm đoạt chứ yêu cái gì.

Hoa Hồng

Bạn Tiểu Nhi ở trên nói không đúng rùi. Theo mình thì ADK yêu Hoàng Dung thật. Hắn chẳng thề là nếu Hoàng Dung đi theo hắn thì hắn sẽ không bao giờ đi theo bất kỳ một cô gái nào khác đó sao. Trên đảo Đào Hoa, hắn quyết tâm thi thố để được cưới Hoàng Dung. Tất nhiên hắn cũng có nhiều tính xấu. Nhưng điều đó không có nghĩa là hắn không thể yêu một cách đàng hoàng.

Tân Tân

Âu Dương Khắc yêu hay không yêu HD chẳng quan trọng gì. Vấn đề là Hoàng Dung có yêu hắn hay không thôi. Hoàng Dung từng nói ngươi đối với ta rất tốt và cũng có đôi lần thương cảm. Hay đúng hơn là thương hại. Còn về tình cảm Hoàng Dung yêu gã ngốc Quách Tĩnh.

Phong Trần

Theo tại hạ thì Âu Dương Khắc rất thích, rất si mê Hoàng Dung. Đây là một mối tình đơn phương, mù quáng. Lẽ ra hắn phải giết chết Hoàng Dung vì nàng quá độc ác, sát hại hắn nhiều lần (hắn chỉ sống được là nhờ may mắn). Thế mà hắn lại ngu dại đến mức vẫn cứ tôn thờ nàng như một thằng điên.


Ý kiến của bạn thế nào?



No comments:

Post a Comment